Lễ nhận giải thưởng thiết kế cầu Nguyễn Thái Học, TP. Long Xuyên

Đến đầu năm 2017, thêm một lần tin vui gửi đến công ty SDesign, khi công ty chính thức nhận giải nhất cho cuộc thi thiết kế cầu Nguyễn Thái Học, TP. Long Xuyên, tỉnh An Giang.

Kể từ khi thành lập, công ty đã trải qua nhiều bước đi quan trọng, mà ở đó, mỗi công trình đều là tiếng nói mạnh mẽ về tinh thần của công ty SDesign, tạo dựng sự mới mẻ, cá tính, phát huy sức sáng tạo với các nét tạo bạo dựa trên giá trị cốt lõi của truyền thống, những nét đẹp đáng trân trọng của văn hóa địa phương.

Công ty SDesign cho đến nay vẫn giữ vững tinh thần đó cuộc thi thiết kế cầu Nguyễn Thái Học. Và bản dự thi thiết kế  cầu đã mau chóng thu được cảm tình, đánh giá cao từ phía ban giám khảo.

Bản dự thi thiết kế  với nét ấn tượng mạnh thể hiện sự khéo léo, uyển chuyển của con người Việt Nam, con người An Giang. Song ở đó cũng có thoáng qua hình ảnh bông lúa, biểu trưng cho vượng lúa lớn nhất Việt Nam, đồng bằng Sông Cửu Long

nam2nam3

NTHB-

(Ảnh dự thi thiết kế cầu Nguyễn Thái Học, TP. Long Xuyên, tỉnh An Giang)

11

“Giải thưởng nhận được không phải là sự thỏa mãn với những cái đã đạt được, mà là minh chứng cho những nỗ lực mà mọi thành viên của công ty đã đóng góp” – Ban lãnh đạo công ty chia sẻ. Đồng thời, ban lãnh đạo cũng thể hiện khát vọng đem tinh thần của công ty đến rộng rãi hơn nữa, để góp công vào nền kiến trúc, một trong bảy loại hình nghệ thuật ngày nay.

Quả thực, trải qua bao công trình từ ngày thành lập, trên nhiều lĩnh vực thiết kế, từ biệt thự, chung cư cao tầng, khách sạn hay resort cho đến các công trình công cộng trọng điểm và nay là công trình giao thông, công ty vẫn luôn thể hiện được các kỹ năng, tiềm năng của bản thân trên nhiều loại hình công trình, song vẫn không đánh mất  tinh thần cốt lõi của mình.

[Quay lại]



Các tin liên quan

Giải nobel vật lý 2014

Lịch sử đèn chiếu sáng

Bán đèn chùm pha lê nhập khẩu châu âu

Lựa chọn đèn trụ sân vườn

Bán đèn led dây trang trí ốp trần siêu sáng

Sử dụng đèn led chiếu sáng tiết kiệm năng lượng điện quốc gia

chính phủ tăng cường tiết kiệm điện quốc gia

Nguyên tắc chiếu sáng của đèn trang trí

Chiêm ngưỡng đèn chiếu sáng phòng làm việc

Michael Anastassiades ông hoàng ánh sáng

Bùng nổ nghệ thuật chiếu sáng

Pha trộn màu sắc các nguồn sáng cho ngôi nhà bạn

Phân loại đèn chiếu sáng thông dụng

Thiết kế văn phòng theo thuật phong thủy

KTS Hoàng Thúc Hào - "Hiệp sĩ xanh"

Giải Pritzker - Tôn vinh sự khác biệt

Dự án Cảnh quan tuyến biển Sầm Sơn, tỉnh Thanh Hóa

Khái niệm cơ bản về căn hộ studio

Làm đẹp cho ban công căn hộ chung cư

Nơi gặp gỡ của các KTS nổi tiếng