Căn hộ đẹp như mơ của hai cô gái đang được nói đến nhiều nhất hiện nay: Ivanka Trump và Chelsea Clinton

Cùng chiêm ngưỡng hai căn hộ đẹp như mơ của hai cô gái được nhắc đến nhiều nhất hiện nay: Ivanka Trump - con gái tân Tổng thống Donal Trump và Chelsea Clinton - con gái Hillary Clinton.

Tình bạn của hai ái nữ: con gái ngài tân tổng thống Hoa Kỳ Donald Trump, Ivanka Trump và con gái một trong những ứng cử viên sáng giá nhất cho vị trí tổng thống Hoa Kỳ năm 2016, bà Hillary Clinton - Chelsea Clinton vốn luôn được nhiều người biết đến. Luôn ủng hộ cha mẹ mình trong con đường chính trị, nhưng không vì thế mà tình bạn của hai người phụ nữ này bị sứt mẻ. 
 
Thành công trong sự nghiệp của mình, và là những người phụ nữ tri thức của thời đại, cộng với sự hậu thuẫn từ cha mẹ và những ông chồng tuyệt vời, hai căn hộ của họ chính là điều khiến bao người ước ao. Cùng ngắm nhìn không gian sống của hai người phụ nữ đầy tài năng này!
 
Ngôi nhà giản dị nhưng sang trọng của Ivanka Trump
 


Ivanka Trump là con gái thứ hai của ngài Donald Trump – vị tân tổng thống của nước Mỹ và bà vợ đầu tiên Ivana Zelníčková. Trước khi theo nghiệp cha làm doanh nhân, cô thường được biết đến với vai trò là một người mẫu nổi tiếng. Vì thế, không có gì lạ khi ông Donal Trump luôn dùng những lời khen vàng ngọc cho cô con gái cưng của mình.


Căn hộ của cô nằm trong một tòa nhà do cha cô làm chủ có tên Trump Park Avenue. Căn hộ trị giá 16 triệu đô với 4 phòng ngủ, phòng gym và nhiều tiện nghi hiện đại khác.
 

Tiền sảnh gồm một chiếc bàn với phần bệ chân bàn như một chiếc rễ cây cổ thụ và một chiếc ghế bọc nệm. Phần tường do Studio Bob George vẽ tay.
 

Phòng khách đơn giản với tone màu xám và màu vàng của gỗ. Ghế sofa tùy chỉnh bọc nệm và những chiếc ghế bành của thương hiệu Jindřich Halabala.
 

 

Phòng làm việc đơn giản với một bàn làm việc, kệ mở để đồ bao quanh và một khu vực ghế sofa để ngồi nghỉ ngơi hay khi cần tiếp khách.
 

Phòng ăn sang trọng với tone màu trắng đen và được nhấn bằng bức họa trên tường màu tím. Phòng ăn gồm chiếc đèn treo của Lindsey Adelman, những chiếc ghế của Mies van der Rohe, và bộ chân nến của Jeff Zimmerman.
 

Phòng ngủ với những ô cửa sổ cỡ lớn giúp ngắm cảnh ra toàn thành phố cũng như tận hưởng nắng mai vào phòng. Phía cuối giường, ngoài hai chiếc ghế ngồi còn có một chiếc tủ nhỏ để chứa đồ, mặt tủ được tận dụng làm góc trưng bày đồ.
 

Phòng cho em bé ngoài chiếc giường nôi còn có một chiếc ghế sofa để ngồi. Tone màu trắng sữa đáng yêu sẽ rất phù hợp.

 
Căn hộ của Chelsea Clinton
 


Là con gái duy nhất của cựu tổng thống Hoa Kỳ Bill Clinton và bà Hillary Clinton, tốt nghiệp nhiều trường đại học danh tiếng và là cố vấn hỗ trợ bà Hilarry Clinton trong cả 2 cuộc tranh cử tổng thống năm 2008 và năm 2016. 
 

Căn hộ của cô đang ở trị giá 6 triệu đô (khoảng 134 tỷ đồng) và có hướng nhìn ra Công viên Quảng trường Madison.
 

Phòng khách nối thông với phòng ăn, thiết kế chủ yếu là gam màu trung tính với điểm nhấn là màu đỏ ở gối tựa, bức họa hay ghế bành cỡ lớn. Xung quanh ngôi nhà đều là những ô cửa kính lớn giúp nhìn ra khung cảnh bên ngoài.
 

Phòng bếp cũng nằm ngay sát phòng ăn và cũng được thiết kế mở. Gam màu chủ đạo là nâu ấm từ những món đồ nội thất bằng gỗ.
 

 

 

Căn hộ rộng khoảng 180m2 với 3 phòng ngủ, hơn 2 phòng tắm nằm trên tầng 10 của Madison Square Apartments. 
 

Toàn bộ phòng tắm đều được ốp tường và lát sàn bằng đá granit.

 

[Quay lại]



Các tin liên quan

Giải nobel vật lý 2014

Lịch sử đèn chiếu sáng

Bán đèn chùm pha lê nhập khẩu châu âu

Lựa chọn đèn trụ sân vườn

Bán đèn led dây trang trí ốp trần siêu sáng

Sử dụng đèn led chiếu sáng tiết kiệm năng lượng điện quốc gia

chính phủ tăng cường tiết kiệm điện quốc gia

Nguyên tắc chiếu sáng của đèn trang trí

Chiêm ngưỡng đèn chiếu sáng phòng làm việc

Michael Anastassiades ông hoàng ánh sáng

Bùng nổ nghệ thuật chiếu sáng

Pha trộn màu sắc các nguồn sáng cho ngôi nhà bạn

Phân loại đèn chiếu sáng thông dụng

Thiết kế văn phòng theo thuật phong thủy

KTS Hoàng Thúc Hào - "Hiệp sĩ xanh"

Giải Pritzker - Tôn vinh sự khác biệt

Dự án Cảnh quan tuyến biển Sầm Sơn, tỉnh Thanh Hóa

Lễ nhận giải thưởng thiết kế cầu Nguyễn Thái Học, TP. Long Xuyên

Khái niệm cơ bản về căn hộ studio

Làm đẹp cho ban công căn hộ chung cư